Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

BỘ CHĂN RA CAO CẤP NGỌC HẠNH BEDDING – NƠI NÂNG TẦM GIẤC NGỦ CỦA BẠN!

BỘ CHĂN RA CAO CẤP NGỌC HẠNH BEDDING – NƠI NÂNG TẦM GIẤC NGỦ CỦA BẠN!

Chăn ga gối nệm là 1 trong những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, không gì tuyệt vời hơn việc được trở về nhà và ngã lưng trên một chiếc giường êm ái và mềm mại thư giãn cùng những người thân yêu. Cũng chính vì thấu hiểu những nhu cầu đó, Ngọc Hạnh Bedding cho ra đời nhiều Bộ chăn ra cao cấp thoản mãn tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của khách hàng.

Những lý do khách hàng nên sử dụng Bộ chăn ra cao cấp Ngọc Hạnh Bedding:
  1. Chất liệu vải

Vải là yếu tố hàng đầu quyết định bộ sản phẩm chăn ga gối nệm có trở thành sản phẩm cao cấp, được người dùng tin dùng hay không. Bởi nó quyết định đến những đặc tính hiện hữu của sản phẩm mà khách hàng cảm nhận được như độ bền, độ thấm hút, sự thoải mái, thoáng mát, mềm mại,…
Chất lượng vải của chăn ga gối nệm Ngọc Hạnh Bedding luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những tính năng tuyệt vời ấy qua chất liệu vải cotton hay tencel cao cấp – loại vải đang thịnh hành và chất lượng hàng đầu trong may mặc hiện nay.

  1. Màu sắc, họa tiết trang trí

Với tinh thần luôn đổi mới và sáng tạo, Ngọc Hạnh Bedding không ngừng cho ra mắt những bộ chăn ga gối nệm cao cấp với các thiết kế độc đáo, mang những nét đẹp đa đa chiều nhiều diện như sống động, rực rỡ đầy trẻ trung, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng nhưng không kém phần sang trọng hay đơn giản, tinh tế khơi khơi nguồn cảm hứng… phù hợp với mọi nhu cầu và tâm lý tiêu dùng của mọi khách hàng.
Những nét đẹp ấy được khắc họa bởi những đường may họa tiết đa dạng, đầy tinh tế kết hợp với những gam màu mới lạ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho khách hàng. Mỗi màu sắc, họa tiết trên sản phẩm là mỗi một thông điệp mà Ngọc Hạnh Bedding muốn gửi đến khách hàng.

  1. Giá cả

Ngọc Hạnh Bedding thực hiện sứ mệnh mang đến giấc ngủ ngon cho khách hàng qua những bộ sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp. Với sứ mệnh ấy, Ngọc Hạnh Bedding luôn mong muốn khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho mình mà không cần nghĩ ngợi về giá cả.
Chăn ga gối nệm cao cấp Ngọc Hạnh Bedding luôn có những chương trình giảm giá, chính sách ưu đãi cho quý khách hàng khi lựa chọn và tin dùng Ngọc Hạnh Bedding làm người bạn đồng hành trong giấc ngủ của mình.
Vì vậy, hãy ghé thăm Ngọc Hạnh Bedding để trang hoàng cho giấc ngủ của chính mình và người thân, cùng nhau cảm nhận những điều tuyệt vời nhất nhé. Mọi thắc mắc của các bạn luôn được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Đang xem: BỘ CHĂN RA CAO CẤP NGỌC HẠNH BEDDING – NƠI NÂNG TẦM GIẤC NGỦ CỦA BẠN!