Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn đơn giản, ấn tượng bạn nên mua

Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn đơn giản, ấn tượng bạn nên mua

Bạn là người yêu thích sự phóng khoáng, đơn giản và không kém phần nhẹ nhàng. Bạn muốn mọi thứ xung quanh mình đều trở nên như thế? Vậy nơi bạn cần quan tâm nhất đó chính là chiếc giường ngủ của mình. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu Drap Tencel Silky trơn đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế.

Bộ Drap Silky trơn trắng SKT05    

Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn đơn giản, ấn tượng bạn nên mua

Bộ Drap Silky trơn trắng được nhập khẩu nguyên liệu từ Hàn Quốc có kiểm định và cam kết mang lại chất lượng an toàn tuyệt đối. Với chất liệu đặc biệt được làm từ tencel có khả năng chống nhăn, chống xù và độ mềm mịn đạt tuyệt đối.

Bên cạnh đó bộ Bộ Drap Silky trơn trắng còn có ưu điểm khô nhanh giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình vệ sinh. Điều đặc biệt mà bộ Drap Silky trơn trắng mang lại đó chính là màu sắc nhẹ nhàng, tao nhã mà sang trọng. Đừng bỏ qua bộ Drap giường này sẽ khiến bạn khá hối tiếc đấy.

Bộ Drap Silky trơn xám nhạt SKT04

Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn đơn giản, ấn tượng bạn nên mua

Bộ Drap Silky trơn xám nhạt với chất liệu hoàn toàn có trong thiên nhiên. Gồm tencel 50% và dệt sử dụng công nghệ microfiber 50% đảm bảo an toàn chất lượng. Với những ưu điểm nổi bật như mềm mịn, có độ hút ẩm cao. Không xù, không nhăn kể cả khi giặt máy. Bên cạnh đó, bộ Bộ Drap Silky trơn xám nhạt còn dễ dàng nhuộm màu theo ý thích của khách hàng. Đây được xem là một trong những bộ Drap sang trọng. Và được rất nhiều khách hàng lựa chọn để tân trang phòng ngủ cho mình. 

Bộ Drap Silky trơn vàng SKT03

Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn đơn giản, ấn tượng bạn nên mua

Bạn đang muốn căn phòng ngủ của mình trở nên bắt mắt, màu sắc tươi sáng. Vậy hãy nhanh tay sở hữu ngay bộ Drap Silky trơn vàng. Sản phẩm drap này sở hữu những điểm nổi trội mà rất ích sản phẩm khác có được. Với sự kết hợp chất liệu hoàn hảo tạo ra được một sản phẩm vô cùng bắt mắt từ chi tiết nhỏ nhất như màu sắc, đường chỉ. Drap có độ bền tương đối cao vì có khả năng chống bong tróc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn mang lại sự êm ái, nhẹ nhàng, thoáng mát cho người sử dụng. Nếu bạn muốn thay đổi căn phòng ngủ của mình theo hướng tích cực và một giấc ngủ ngon. Thì bộ Bộ Drap Silky trơn xám nhạt chính là sản phẩm bạn đang tìm đấy.

Trên là một số mẫu Drap Tencel Silky trơn mà rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm. Và qua bài viết này, chúng tôi cũng giới thiệu cho bạn một trong những địa chỉ cung cấp những mẫu Drap cao cấp, chất lượng và giá cả vô cùng hợp lý – Ngọc Hạnh Bedding. Hãy nhanh tay đến với Ngọc Hạnh Bedding để sở hữu những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Đang xem: Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn đơn giản, ấn tượng bạn nên mua