Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn chất lượng tốt nhất 2021

Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn chất lượng tốt nhất 2021

Drap giường màu trơn được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Chúng không những đáp ứng được về mẫu mã, màu sắc mà còn giúp căn phòng thêm sang trọng và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu Drap giường nào hợp lý. Hãy cùng tham khảo những mẫu Drap Tencel Silky trơn đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay!

Drap Tencel trơn hồng SKT01

Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn chất lượng tốt nhất 2021

Đối với những bộ Drap Tencel trơn hồng sở hữu những tính năng vô cùng đặc biệt như chống nhăn, chống xù, khô thoáng giúp việc giặt giũ cũng vô cùng dễ dàng. Với sự kết hợp hoàn hảo từ chất liệu tạo được sản phẩm có độ bền tương đối cao và không phai màu trong thời gian dài sử dụng. Hãy lựa chọn Drap Tencel trơn hồng  để có một giấc ngủ trọn vẹn nhé.

Drap Tencel trơn xám nhạt SKT04

Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn chất lượng tốt nhất 2021

Drap Tencel trơn xám nhạt được xem là một trong những bộ Drap có gam màu trung tính. Được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vì chúng phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ giúp căn phòng. Tạo được sự hài hòa và sang trọng. Ngoài ra Drap Tencel trơn xám nhạt còn sở hữu một số ưu điểm về mẫu mã, kiểu dáng và kể cả chất lượng. Với chất liệu tencel tạo được độ mềm, mịn và cực khô ráo trong quá trình sử dụng. Không chỉ thể, Drap Tencel trơn xám nhạt còn cam kết về khả năng chống nhăn, chống xù kể cả khi giặt tay và giặt máy. Hãy lựa chọn Drap Tencel trơn xám nhạt để bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Drap Tencel Silky trơn xanh Mint STK02

Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn chất lượng tốt nhất 2021

Khi nhắc đến một trong những bộ Drap trơn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chúng ta không thể nào không nhắc đến bộ Drap Tencel trơn xanh Mint. Với sự kết hợp từ màu sắc đến chất liệu tạo ra được một sản phẩm vô cùng hoàn hảo khi đến với khách hàng. Drap Tencel trơn xanh Mint mang đến sự dịu êm cho làn da. Đặc biệt với những làn da cực kì nhạy cảm. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng chống thấm, chống nhăn cực tốt. Giúp bề mặt luôn luôn khô thoáng tạo được sự thoải mái khi sử dụng. 

Trên đây là top 03 sản phẩm Drap Tencel Silky trơn đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua drap, hãy liên hệ với Ngọc Hạnh Bedding. Đây là một trong những địa chỉ uy tín bán Drap các loại chất lượng tốt, giá rẻ đấy.

Đang xem: Top 03 Mẫu Drap Tencel Silky trơn chất lượng tốt nhất 2021