Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Ruột gối ép hơi là gì? Mua ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ?

Ruột gối ép hơi là gì? Mua ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ?

Nhiều người vẫn còn xa lạ với khái niệm ruột gối ép hơi. Sản phẩm này có gì khác với những loại gối khác? Và dùng loại gối này có tốt cho giấc ngủ không? Có thể bạn đã nghe đến sản phẩm ruột gối ép hơi rất tốt cho giấc ngủ, nhưng chưa hiểu rõ về nó. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về loại sản phẩm này nhé!

Ruột gối ép hơi là gì?

Ruột gối ép hơi là gì? Mua ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ?

Ruột gối ép hơi là gì?

Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng ruột gối ép hơi là gối được bơm hơi vào bên trong, và nó sẽ căng phồng lên nhưng không phải. Gối hơi thực chất là những sản phẩm trong quá trình đóng gói được hút chân không, toàn bộ không khí bên trong gối sẽ được hút ra ngoài. Vậy nên mới có tên gọi là gối ép hơi.

Ưu điểm nổi trội của ruột gối ép hơi

Loại gối này có nhiều ưu điểm, đây cũng chính là lý do sản phẩm này rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra nước ngoài. Những khách sạn, resort cũng có thể lựa chọn sản phẩm này để phục vụ cho khách hàng của mình.

Ruột gối ép hơi là gì? Mua ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ?

Ưu điểm nổi trội của ruột gối ép hơi

Rất mềm mịn và thoáng mát

Ruột gối được làm từ chất liệu bông gòn trơn nhân tạo cao cấp, nên có cảm giác rất mềm mịn khi sử dụng. Người nằm sẽ cảm thấy hoàn toàn thư giãn khi nằm trên chiếc gối ép hơi này. Gối ôm trọn được phần đầu và cổ, bạn sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Lớp vỏ bọc ngoài của gối được may từ vải cotton 100%, đảm bảo sự thông thoáng và thấm hút ẩm tốt. Nên dùng vào mùa hè cũng rất mát mẻ không gây nóng bức, khó chịu.

An toàn cho người sử dụng

Gối có độ đàn hồi cao, sau khi cắt túi chân không gối sẽ tự động phồng lên và trỏ về trạng thái ban đầu. Nhờ tính năng này mà chúng nâng đỡ đầu cổ, vai gáy rất tốt. Không gây đau nhức khi nằm một đêm dài. Với thành phần chủ yếu là polyester cao cấp, đã trải qua những quy trình xử lý rất nghiêm ngặt. Kháng khuẩn hiệu quả và ngăn chặn nấm mốc phát triển. Lớp vỏ bọc bên ngoài cũng rất khó bám bụi bẩn, không gây kích ứng da. Nên phù hợp cả những người có làn da nhạy cảm và da em bé.

Ngọc Hạnh Bedding là nơi chuyên cung cấp ruột gối chất lượng và giá rất rẻ. Hãy ghé để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn nếu bạn còn thắc mắc và chưa hiểu rõ về sản phẩm này nhé!

Đang xem: Ruột gối ép hơi là gì? Mua ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ?