Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Ruột gối ép hơi: Cách làm sạch đơn giản nhất

Ruột gối ép hơi: Cách làm sạch đơn giản nhất

Đừng để những chiếc ruột gối ép hơi trắng muốt bạn dùng mỗi ngày cứ thế ố vàng, và ngả màu theo thời gian. Có thể nhiều người không biết rằng ruột gối sau một thời gian sử dụng cũng bẩn. Và cần được vệ sinh giống như vỏ gối vậy. Vậy bạn đã biết cách làm sạch ruột gối sao cho đúng chưa?

Tại sao cần làm sạch ruột gối ép hơi?

Cách làm sạch ruột gối ép hơi không phải ai cũng biết

Tại sao cần làm sạch ruột gối ép hơi?

Bằng mắt thường chúng ta có thể thấy được màu ố vàng. Hoặc mùi khó chịu của ruột gối lâu ngày không vệ sinh. Vì theo thời gian sử dụng mồ hôi của cơ thể, sẽ dần thấm qua vỏ gối làm ruột gối ố vàng. Theo các chuyên gia từ 3 đến 6 tháng bạn cần giặt ruột gối 1 lần, để ruột gối luôn sạch sẽ và loại bỏ hết các vi khuẩn gây hại. Nếu không biết cách vệ sinh hoặc vệ sinh sai cách thì ruột gối vẫn bẩn, và nhiều người thay luôn ruột gối mới.

Hướng dẫn cách làm sạch ruột gối ép hơi 

Với việc làm sạch, chúng ta có thể giặt tay hoặc giặt máy. Trước khi giặt chúng ta cần chuẩn bị những nguyên liệu như sau: Nước ấm, bột giặt, thuốc tẩy (sử dụng thuốc tẩy có thành phần tự nhiên), bột hàn the.

Cách làm sạch ruột gối ép hơi không phải ai cũng biết

Hướng dẫn cách làm sạch ruột gối ép hơi 

Giặt tay

Chúng ta hãy hòa hỗn hợp giặt trên cùng với nhau, và cho gối vào ngâm. Sau đó chỉ cần chà nhẹ, để xà bông và các chất tẩy trong hỗn hợp lấy đi bụi bẩn. Dùng bàn chải mềm chà ruột gối cho tới khi thấy ruột gối trắng. Sau khi ruột gối đã sạch xà phòng. Thì chúng ta cho vào nước xả ngâm để gối có mùi thơm. 

Giặt máy

Nếu máy giặt có chế độ giặt nước nóng, thì bạn hãy chọn chế độ này. Sau đó cho tất cả hôn hợp đã chuẩn bị vào máy giặt. Bật khởi động cho máy chạy 1 đến 2 phút, để các nguyên liệu hòa vào với nhau rồi cho ruột gối vào. Sau khi máy giặt chuyển sang lần xả nước thứ 2. Thì chúng ta tạm dừng và lật ngược lại. Để giúp cả hai phía ruột gối đều tiếp xúc với nước nóng và làm sạch hoàn toàn những vết ố vàng. 

Làm khô

Cuối cùng chúng ta cần làm khô ruột gối. Hãy phơi gối ở nơi thoáng và có ánh nắng trực tiếp, để ruột gối khô và thơm mùi nắng nhé.

Như vậy Ngọc Hạnh Bedding đã chia sẻ cách làm sạch ruột gối ép hơi, sạch và chuẩn nhất. Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể giữ vệ sinh thật tốt cho những vật dụng trong phòng ngủ của mình nhé! Các bạn cũng đừng quên ghé qua ngochanh.vn để tìm kiếm những sản phẩm ruột gối chất lượng nhất nhé!

Đang xem: Ruột gối ép hơi: Cách làm sạch đơn giản nhất