Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Những ưu điểm làm nên giá trị của một bộ Drap giường vải cotton

Những ưu điểm làm nên giá trị của một bộ Drap giường vải cotton

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, là liều thuốc bổ hữu hiệu nhất giúp hồi phục trí não và sức khỏe sau một ngày dài làm việc cực nhọc. Yếu tố góp phần tạo nên một giấc ngủ ngon cho bạn là chiếc giường ngủ êm ái, thoải mái và không thể bỏ qua công dụng của những chiếc drap giường. Gần đây, Drap giường vải cotton luôn là loại sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu vì giá thành rẻ song lại mang nhiều đặc tính vượt trôi. Cùng Ngọc Hạnh Bedding tìm hiểu về  những ưu điểm làm nên giá trị của một bộ Drap giường vải cotton nhé!

Nguyên liệu làm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe

Cotton là loại vải tự nhiên được làm từ nguyên liệu chính là sợi bông và các chất hóa học. So với các loại vải làm từ các chất hóa học, vải cotton được nhiều người ưa chuộng hơn vì thành phần tự nhiên chiếm số lượng lớn, có khả năng đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Vì được làm từ thiên nhiên nên vải cotton an toàn, không gây kích ứng cho da, đặc biệt có khả năng phân hủy, thân thiện với môi trường.

Có mặt từ lâu đời

Vải cotton có mặt trên thị trường lâu đời nhất từ trước đến nay nên chất lượng của nó đã được kiểm chứng qua nhiều năm. Một loại vải quen thuộc, đã được nhiều người biết đến, lựa chọn sử dụng và có những phản hồi tích cực thì chắc hẳn không ai có thể chối từ và nghi ngờ về chất lượng của nó. Vì thế, drap trải giường cotton luôn được đông đảo khách hàng tin dùng.

Sở hữu nhiều tính năng độc đáo

Tính năng nổi trội nhất của vải sợi cotton được nhiều người nhắc đến chính là độ thấm hút cao, giảm nhiệt tốt, làm mát cơ thể. Sợi bông có thể thấm nước đến 65% so với trọng lượng, mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ, khô ráo và thoáng mát, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam.
Độ bền của vải tốt, các cấu trúc vải được kết chặt và có độ co giãn khá cao nên người dùng yên tâm về tuổi thọ của drap giường cotton sẽ đồng hành với mình trong quãng thời gian dài. Khách hàng sẽ không lo ngại trong khâu bảo quản và giặt giũ khi lựa chọn drap giường cotton.

Giá thành rẻ

So với các loại vải khác, giá thành của cotton luôn thấp hơn bởi đây là nguyên liệu sợi bông có từ thiên nhiên, dễ dàng trồng trọt và chăm sóc.
Các sản phẩm drap giường cotton tại Ngọc Hạnh Bedding luôn được quý khách hàng tin dùng hàng đầu. Các thiết kế tại Ngọc Hạnh Bedding luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc để khách hàng tha hồ chọn lựa, đảm bảo chất lượng uy tín, giá thành phù hợp với túi tiền. Quý khách hàng hãy ghé đến Ngọc hạnh Bedding để sắm một bộ drap giường cotton trang hoàng cho chiếc giường của mình thêm lung linh nhé.

Đang xem: Những ưu điểm làm nên giá trị của một bộ Drap giường vải cotton