Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

NHỮNG ĐIỀU CẤM KỴ TRONG PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG

NHỮNG ĐIỀU CẤM KỴ TRONG PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG

Phòng ngủ vợ chồng không chỉ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi mà còn là không gian để giữ lửa tình yêu cho gia đình của bạn. Vì thế khi thiết kế cần phải lưu ý đến phong thủy cũng như là những điều cấm kỵ trong phòng ngủ vợ chồng để gia đình luôn hạnh phúc.

Không thiết kế cửa phòng ngủ đối diện với cửa chính trong nhà

Cửa phòng ngủ chính là lối ra vào của gia chủ và cũng chính là lối tài lộc, may mắn theo đó mà vào, vì thế nó rất quan trọng và cần bố trí hết sức cẩn thận. Bạn không được thiết kế cửa phòng ngủ đối diện thẳng với cửa chính của nhà, vì nếu thông với cửa chính sẽ rất dễ bị khí hại bên ngoài, nhìn ngoài dễ nhìn vào mất đi sự riêng tư của không gian vợ chồng. Khi khi khí xấu vào phòng, sẽ khiến cho sức khỏe sa sút, gia chủ sẽ cảm thấy bất an và vợ chồng có thể xảy ra những mâu thuẫn, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, bạn cũng không nên thiết kế cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh hoặc nhà bếp, vì như vậy sẽ khiến cho các khí xấu của nhà vệ sinh và mùi thức ăn khi nấu nướng bay vào phòng gây cảm giác khó chịu cho bạn. Việc này cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra các bệnh về hô hấp, xương khớp đối với gia đình bạn.

nhung-dieu-cam-ky-trong-phong-ngu-vo-chong

Tránh đặt giường ngủ đối diện cửa phòng

Trong phòng ngủ vợ chồng, giường ngủ chính là sự chú ý lớn nhất của căn phòng cũng như là trung tâm phong thủy, vì thế nếu đặt sai vị trí hoặc đặt ở vị trí không phù hợp sẽ gây ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe cũng như hạnh phúc của vợ chồng. Theo phong thủy, giường ngủ không được đặt đối diện với cửa ra vào phòng ngủ vì nó dễ gây ra các bệnh về thần kinh, đau bụng, đau đầu… Nếu nhà vệ sinh được thiết kế bên trong phòng ngủ thì tuyệt đối bạn cũng không đặt giường ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh. Việc bố trí này có thể gây ra chứng đau đầu, giảm trí nhớ và nếu để lâu cũng có thể gây ra một số bệnh khó chữa.

nhung-dieu-cam-ky-trong-phong-ngu-vo-chong

Ngoài ra, khi trang trí gương trong phòng ngủ, bạn cũng không nên đặt gương đối diện giường ngủ, vì gương sẽ làm mất đi không gian nghỉ ngơi, thư giãn của bạn. Nếu nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, và khi bạn bị thức giấc giữa đêm, có thể gây ra cảm giác lo lắng, giật mình khi nhìn thấy hình ảnh của mình trong gương.

Không trang trí đồ bạo lực trong phòng ngủ

Một trong những điều cấm kỵ trong phòng ngủ vợ chồng mà nhiều người thường không để ý tới đó là việc trang trí các đồ vật trong phòng ngủ. Nhiều người có sở thích sưu tầm và trang trí những đồ vật cổ như đao, kiếm hay những đồ vật mang tính bạo lực bên trong phòng ngủ, và điều này thì không tốt chút nào. Khi treo những đồ vật này phía trên giường ngủ, nó dễ gây ra cảm giác bị áp lực, không an toàn và gây mâu thuẫn đối với mối quan hệ vợ chồng.

Ngoài ra, theo phong thủy thì việc sử dụng hoa hồng có gai đặt bên cạnh giường ngủ để trang trí cho phòng ngủ cũng có thể sẽ dẫn tới hậu quả bất hòa, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vợ chồng.  Vì thế tốt nhất, bạn không nên đặt loài hoa nào trong phòng ngủ vợ chồng và nếu yêu thích hoa bạn có thể đặt nó ở phòng khách để trang hoàng cho ngôi nhà của gia đình mình.

Để không phạm phải những điều cấm kỵ trong phòng ngủ vợ chồng, bạn nên lưu ý để thiết kế, bố trí sao cho phù hợp, hài hòa. Đây chỉ là một vài lưu ý để giúp bạn giữ lửa hạnh phúc gia đình, tuy nhiên điều quan trọng vẫn là vợ chồng phải yêu thương, thông cảm và chia sẻ cho nhau trong cuộc sống.

————————————————–

Ngọc Hạnh Bedding – Hạnh Phúc Bên Bạn

✨ Showroom tại : 541/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10. HCM.

☎️ Tel: 077 370 2915

Đang xem: NHỮNG ĐIỀU CẤM KỴ TRONG PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG