Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Người mệnh Thổ nên mua bộ drap Cotton màu gì?

Người mệnh Thổ nên mua bộ drap Cotton màu gì?

Lựa chọn bộ Drap Cotton cho phòng ngủ theo phong thủy đang là xu hướng thịnh hành hiện nay. Mỗi người sẽ có một mệnh khác nhau nên sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau. Màu sắc trong phong thủy, chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm – dương trong môi trường sống. Để đạt đến sự hài hòa lý tưởng, và đạt được nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống. Vậy người mệnh thổ nên mua Drap Cotton màu gì phù hợp, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Những điều lưu ý khi chọn Drap Cotton cho người mệnh Thổ

Trong 5 cung mệnh ngũ hành, thì mệnh Thổ đại diện cho đất. Là nơi nuôi dưỡng cây phát triển là nguồn của sự sống, tượng trưng cho sự bình yên và may mắn. Vì vậy khi chọn màu Drap nên chú ý để giúp cân bằng năng lượng âm – dương.

Người mệnh Thổ nên mua bộ drap Cotton màu gì?

Những điều lưu ý khi chọn bộ Drap Cotton cho người mệnh Thổ

Màu vàng đất, màu nâu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người mệnh Thổ, ngoài ra có thể kết hợp với những màu tương sinh như màu đỏ, hồng, cam, tím. Những màu sắc tương sinh này sẽ giúp gia tăng vượng khí, mang lại nguồn năng lượng tốt cho giấc ngủ của gia chủ.

Người mệnh thổ hợp với bộ Drap Cotton màu nào?

Những người mệnh Thổ là những người sinh vào các năm: Bính thìn (1976), Đinh tỵ (1977), Canh ngọ (1990), Tân mùi (1991), Mậu dần (1998), Kỷ mão(1999).

Người mệnh Thổ nên mua bộ drap Cotton màu gì?

Người mệnh thổ hợp với bộ Drap Cotton màu nào?

Khi chọn Drap Cotton hợp màu với mệnh Thổ, bạn nên chọn những tông trầm. Không chỉ lựa chọn màu phù hợp, mà họa tiết trên bộ Drap Cotton cũng cần được lưu ý. Nên chọn những màu có họa tiết nhẹ nhàng nhưng tinh tế, tránh những họa tiết quá to và đậm. Ngoài ra khi chọn những bộ Drap thì nên tìm hiểu xem màu đó có hợp mệnh của vợ chồng bạn hay không. Vì khi chọn màu đúng với mệnh của hai vợ chồng, sẽ khiến tình cảm ngày càng tăng và càng hạnh phúc hơn.

Nên mua Drap Cotton ở đâu uy tín nhất?

Người mệnh Thổ nên mua bộ drap Cotton màu gì?

Nên mua bộ Drap Cotton ở đâu?

Để mua được một bộ Drap Cotton, có màu hợp với mệnh Thổ thì rất dễ. Nhưng để mua được một bộ Drap vừa hợp mệnh, đẹp mà lại chất lượng tốt. Giá cả phải chăng thì lại không hề đơn giản. Bởi hiện nay trên thị trường có hàng loạt loại sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu không cẩn thận mua trúng hàng kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình bạn.

Vậy mua Drap Cotton ở đâu uy tín? Hãy đến ngay Ngọc Hạnh Bedding, bạn sẽ sở hữu được những bộ Drap chất lượng và phù hợp với mệnh của mình nhất.

Xem thêm:

BỘ DRAP TENCEL – 05 MÀU SẮC “HOT” NHẤT 2021

Đang xem: Người mệnh Thổ nên mua bộ drap Cotton màu gì?