Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Mua bộ ga trải giường Hàn Quốc ở đâu và cách bảo quản?

Mua bộ ga trải giường Hàn Quốc ở đâu và cách bảo quản?
Mua ga trải giường Hàn Quốc ở đâu?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm, Ngọc Hạnh Bedding tự tin là thương hiệu uy tín và thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng và 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Cùng điểm qua một số bộ Ga trải giường Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại Ngọc Hạnh Bedding nhé!

  • Bộ ga trải giường cao cấp Hàn Quốc vải cotton: Đây chính là dòng ga trải giường cao cấp với mức giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Chất liệu cotton đã được se cực nhỏ và áp dụng công nghệ dệt may satin giúp mặt vải trơn mịn, thoáng mát không ngờ. Bên cạnh đó, nhờ kiểu thiết kế, màu sắc và hoạ tiết của phong cách Hàn Quốc, giúp thổi hồn vào các bộ ga trải giường Hàn Quốc thêm sinh động, cuốn hút hơn.
    Tham khảo một số mẫu ga trải giường vải cotton tại đây nhé
  • Bộ ga trải giường cao cấp Hàn Quốc vải satin: Đây là loại ga trải trải giường Hàn Quốc được làm bằng nguyên liệu lụa Modal cao cấp nhất dành cho khách hàng theo đuổi phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đặc điểm của loại chất liệu satin này là khả năng phi bóng trên bề mặt sản phẩm, khiến bạn yêu thích không thôi ngay tại lần đầu chạm tay. Hơn thế nữa, với tính chất “đông ấm, hạ mát” thì ra giường cao cấp bằng chất liệu Satin có thể xem là loại ga trải giường tốt nhất hiện nay.
    Tham khảo một số bộ ga trải giường vải Satin tại đây nhé
Cẩm nang bảo quản ga trải giường Hàn Quốc
  • Không giặt ga giường quá nhiều lần: Giữ vệ sinh cho ga giường là điều tốt, tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng việc giặt ga trải giường nhiều lần. Vì điều này có thể khiến chất lượng sản phẩm tụt dốc, hư hỏng sợi vải và chất vải không còn mềm mại như lúc đầu.
  • Không nên giặt ga trải giường với quần áo hoặc vật dụng khác: giặt với quần áo hoặc vật cứng có thể khiến ga giường bị loang màu hoặc rách, trầy xước.
  • Dùng bột giặt vừa phải: bột giặt có tính tẩy rất mạnh có thể khiến ga giường của bạn bị bay màu nhanh chóng. Do đó bạn tốt nhất nên “cân đo đong đếm” lượng bột giặt vừa đủ cho chiếc ga giường của bạn, tránh việc khiến sản phẩm mau cũ.
  • Phơi dưới nắng: Sau khi giặt xong, chị em thường có xu hướng phơi ga giường dưới ánh nắng trực tiếp để giúp sản phẩm chóng khô ráo, tuy nhiên, đây lại là sai lầm lớn của các chị em. Nhiệt độ quá cao của ánh nắng mặt trời có thể khiến ga trải giường bay màu nhanh chóng, vải nhanh mục và đường chỉ dễ đứt. Do đó, bạn chỉ nên phơi ga ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp làm hư hại sản phẩm.

Đây là những thông tin bổ ích về ga trải giường cao cấp Hàn Quốc, ga giường Hàn quốc cao cấp hiên nay. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp mang đến giấc ngủ ngon cho quý khách hàng.

Đang xem: Mua bộ ga trải giường Hàn Quốc ở đâu và cách bảo quản?