Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

DRAP GIƯỜNG 100 COTTON

DRAP GIƯỜNG 100 COTTON

 0

1. Vì sao nên chọn mua drap giường 100 cotton?

Nếu là một người đi du lịch nhiều. Thì hẳn bạn có thể thấy sự thoải mái trong giấc ngủ khi ở các khách sạn cao cấp là rất tuyệt. Điều đó làm chúng ta lầm tưởng rằng để có một giấc ngủ ngon thì phải chi thật nhiều tiền như ở khách sạn. Vậy thì làm sao để đem đến cảm giác ngủ ngon, thoải mái về cho mái ấm của mình. Một từ khóa cho bạn đó là dùng drap giường 100 cotton.

Để có một giấc ngủ ngon thì môi trường ngủ phải tốt. Phòng ngủ phải thoáng mát, nệm gối êm, và cảm giác nằm phải dễ chịu. Drap giường 100 cotton này sẽ mang lại những điều ấy, ngoài ra còn những ích lợi khác nữa. 

Với đặc tính là sợi vải từ thiên nhiên, cotton sẽ không gây kích ứng cho da bạn. Bên cạnh đó chất liệu này được đề cao bởi sự thông thoáng. Nhờ khả năng thấm hút tốt giúp cho lưng, cổ của bạn có cảm giác thoải và không bị bí mồ hôi. Như đã nói, chúng không chỉ mang lại trải nghiệm tốt. Mà còn có các lợi ích như kháng nấm, mau khô, bền màu. Đây cũng là những tiêu chí bạn nên cân nhắc khi mua một bộ drap mới cho tổ ấm của mình. 

2. Ưu điểm:

Ưu điểm của drap giường 100 cotton này là dùng được cho cả mùa hè lẫn mùa đông. Đối với mùa hè oi bức thì sự thông thoáng của bộ drap được phát huy tối đa. Giúp điều chỉnh thân nhiệt, xua tan cảm giác bí bách oi bức trong giấc ngủ hè. Đối với mùa đông, cái lạnh không còn là nỗi sợ của bạn trong giấc ngủ. Vì nhờ chất liệu bông tự nhiên cùng với độ dày của vải. Tạo nên khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể nhưng vẫn không gây hầm nóng.

Vệ sinh phòng ngủ cũng rất quan trọng. Để đảm bảo môi trường ngủ tốt chúng ta phải thay drap đều đặn mỗi tuần một lần. Giặt và phơi drap dưới nắng để sát khuẩn, diệt nấm bằng tia sáng mặt trời.

Việc phối màu bằng drap giường cũng sẽ là một trải nghiêm thú vị một không gian mới cho phòng ngủ của bạn. Hãy sáng tạo nên chất của riêng bạn theo phong cách của những bộ chăn ga nhé.

Tổng kết lại, việc đầu tư cho giấc ngủ của bạn trở nên thoải mái hơn không phải là một bài toán kinh tế quá tốn kém. Tùy theo nhu cầu và kinh tế của mình mà bạn có thể mua sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn còn do dự về việc nâng cấp phòng ngủ. Thì hãy nghĩ tới cảm giác mọi mệt nhoài tan hết sau khi đặt lưng xuống giường và ngủ một lúc tới sáng. Nó rất tuyệt và rất xứng đáng để bạn đầu tư đấy.

Đang xem: DRAP GIƯỜNG 100 COTTON