Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Các tiêu chí lựa chọn bộ chăn ra gối cho khách sạn

Các tiêu chí lựa chọn bộ chăn ra gối cho khách sạn

Lựa chọn chăn ga đúng cách không những làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt với không gian bày trí của các khách sạn cao cấp thì bạn cần lưu ý đến vấn đề này. Vậy tiêu chí lựa chọn bộ chăn ra gối khách sạn như thế nào?

Bộ chăn ra gối khách sạn phải đảm bảo về chất lượng

Chăn ga gối nệm là vật tiếp xúc trực tiếp và góp phần chăm sóc giấc ngủ của mỗi khách hàng vì vậy một bộ chăn ga chất lượng sẽ tạo một giấc ngủ hoàn hảo và ghi dấu ấn tốt chất lượng dịch vụ của khách sạn trong lòng khách hàng. Vì thế lựa chọn một bộ chăn ga gối khách sạn cần đảm bảo: chất liệu vải cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi, bề mặt vải mát lạnh, có khả năng điều hòa thân nhiệt, thoáng mát vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông. Bên cạnh đó, thiết kế của chăn ga gối khách sạn cần đáp ứng được tiêu chí sang trọng, màu sắc phù hợp, kiểu dáng trang nhã, thiết kế phù hợp với không gian để làm hài lòng khách hàng,

Bộ chăn ga khách sạn phải hài hòa với phong cách, màu sắc căn phòng

 Chăn ga cần đảm bảo tính thẩm mỹ hài hòa với tổng thể không gian từ màu sắc đến phong cách thiết kế. Lựa chọn màu sắc cho bộ chăn ga thì cần xem xét đến phong cách và nội thất chung của khách sạn, giúp không gian phòng ngủ của khách sạn luôn sang trọng và khẳng định được đẳng cấp.
Một không gian phòng ngủ tinh tế thì màu sắc đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Với những khách sạn cao cấp không gian ngủ luôn được trang trí bởi những tông màu sang trọng, nhã nhặn giúp tinh thần luôn sảng khoái. Nên chọn gam màu tươi sáng cùng tông màu với tổng thể căn phòng và mang đến cảm giác tươi sáng.

Chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý

Vì số lượng phòng trong mỗi khách sạn khá nhiều nên cần cân đối chi phí khi mua đồ đạc khác trong các căn phòng. Người quản lý cần lựa chọn nhựng bộ chăn ra gối đệm chất lượng đảm bảo với mức giá hợp lý để tối thiểu hóa chi phí nhất có thể. Tại Ngọc Hạnh Bedding, với hơn 20 năm kinh nghiệp trong ngành sản xuất chăn ra gối đệm, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm chăn ra gối khách sạn chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất cho quý khách hành. Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm và chính sách ưu đãi dành cho quý khách hàng.

Đang xem: Các tiêu chí lựa chọn bộ chăn ra gối cho khách sạn