Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

03 Mẫu drap tencel lụa đáng mua nhất 2021

03 Mẫu drap tencel lụa đáng mua nhất 2021

Bạn đang có nhu cầu đổi mới những bộ Drap giường của gia đình vì chúng quá cũ. Bạn đang phân vân không biết nên mua loại Drap nào? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu Drap Tencel lụa đáng mua nhất 2021!

Bộ Drap Tencel lụa sọc vàng kem tím 

03 Mẫu drap tencel lụa đáng mua nhất 2021

Không chỉ tinh tế trong đường nét. Mà bộ Tencel lụa sọc vàng kem tím còn sắc sảo bởi thiết kế. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đường sọc 3 màu vàng, kem, tím. Đã tạo ra một bộ Drap khá bắt mắt và nổi bật. Với chất liệu chính là vải Tencel lụa. Sản phẩm mang đến một cảm giác mềm mịn, thoáng mát cho người sử dụng. Nói đến chất lượng và thiết kế thì bộ lụa sọc vàng kem tím là một trong những sản phẩm bán chạy nhất nhì trên thị trường hiện nay. Hãy nhanh tay sở hữu bộ Tencel lụa sọc vàng kem tím. Để cảm nhận những điều tuyệt vời nhất cho giấc ngủ của mình nhé.

Bộ Tencel lụa sen trắng xanh nhạt 

03 Mẫu drap tencel lụa đáng mua nhất 2021

Bạn ưa thích sự nhẹ nhàng và tinh khiết. Bạn muốn căn phòng ngủ của mình cũng mang lại một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Và bộ Tencel lụa sen trắng xanh nhạt chính là dành cho bạn. Sở hữu gam màu trắng thuần khiết kết hợp với những bông hoa sen trắng. Sản phẩm đã tạo ra một vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ và nhẹ nhàng. Với chất liệu chính là vải Tencel sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon hơn. Bạn muốn có một chiếc giường để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thì đừng chần chừ mà hãy nhanh tay sở hữu ngay bộ Drap Tencel lụa sen trắng xanh nhạt này nhé.

Bộ Tencel lụa bông hồng phấn 

03 Mẫu drap tencel lụa đáng mua nhất 2021

Có thể thấy, Tencel lụa là một trong những loại vải được ưa chuộng trong việc sản xuất các bộ Drap. Với ưu điểm mềm, mịn, không bong tróc, không xù, không nhão. Nên các sản phẩm được làm từ vải Tencel lụa đều được khách hàng ưa chuộng, Không chỉ thế chúng còn khá đa dạng trong các gam màu, và họa tiết. Nếu bạn muốn sở hữu một trong những bộ Drap được làm từ vải Tencel mang lại một chất lượng hoàn hảo. Thì bộ Drap Tencel lụa sen trắng xanh nhạt là sản phẩm mà bạn cần phải có trên chiếc giường ngủ của mình.

Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu mua Drap Tencel lụa. Quý khách vui lòng liên hệ với Ngọc Hạnh Bedding để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

Đang xem: 03 Mẫu drap tencel lụa đáng mua nhất 2021